Ngày hội THỰC TẬP và VIỆC LÀM năm 2022

🔥🔥🔥
‼️ HOT‼️
📑 [Ngày hội THỰC TẬP và VIỆC LÀM năm 2022] – Từ 07g00 đến 17g00 ngày 05/8/2022 (thứ sáu) tại Cơ sở chính trường Đại học Sài Gòn (273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5) 🎉
✅ Ngày hội được tổ chức với mong muốn tạo cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, là điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận, lựa chọn nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên trường.
✅ Trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong việc phỏng vấn tuyển dụng; giúp sinh viên có những nhận thức, định hướng đúng đắn và nâng cao thái độ, hành vi trong công việc để tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp sau này.
✅ Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng thực tế tại các đơn vị doanh nghiệp, hiểu biết thêm về thị trường lao động của Thành phố, từ đó sinh viên vừa tốt nghiệp biết cách lựa chọn, nắm bắt cơ hội nghề cho mình.
🎟 Ngày hội có sự tham gia của 25 đơn vị doanh nghiệp với 4.000 vị trí tuyển dụng cùng các nội dung hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bổ ích, cần thiết cho việc thực tập và công việc sau tốt nghiệp của các bạn sinh viên.
⏰ Vậy nên lên lịch và đi Ngày hội THỰC TẬP và VIỆC LÀM năm 2022 thôi nàoooo! Gét gô 🔥🔥🔥